[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU SINH


Nguyên nhân dẫn đến ngực chảy xệ sau sinh:
- Với người phụ nữ sở hữu một khuôn ngực săn chắc, căng đầy luôn là niềm ao ước. Tuy nhiên, theo thời gian quá trình lão hóa khiến cho các bộ phận trên cơ thể trở nên xuống sắc trông thấy. Đặc biệt, với người phụ nữ sau sinh nở, quá trình sa trễ ngực lại càng trở nên nhanh chóng do những dây chằng chịu trách nhiệm treo bị giãn.
- Bênh cạnh đó còn một số trường hợp như chị em thực hiện quá trình tập luyện lấy lại vóc dáng sau sinh làm giảm mỡ khiến da nhão, hay thả rông vòng cũng là nguyên nhân khiến bộ ngực mau chảy xệ.  Đối với cấu tạo ngực yếu tố quyết định là da và tổ chức tuyến vú quyết định đến cấu trúc và vẻ đẹp của bộ ngực.
Sau khi sinh khuôn ngực của phụ nữ sẽ bị sa trễ nhiều
+ Sa trễ vú do da: do da mất đi tính co giãn và tổ chức nâng đỡ bị thoái hóa, da vùng vú dãn dài ra, kéo theo sự thay đổi vị trí rõ ràng của núm vú.
+ Sa trễ do tuyến vú: tuyến vú bị teo và có sự thay đổi da vùng vú, quầng núm vú bị kéo sát lồng ngực và hạ thấp xuống phía dưới ở mức độ vừa phải.
- Ngực chảy xệ sau khi sinh sẽ khiến cho bộ ngực của người phụ nữ không còn giữ được nét căng đầy sức sống như trước và làm họ mất đi sự tự tin trong cuộc sống. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để giải quyết tình trạng ngực chảy xệ của các chị em có thể tìm hiểu phương pháp treo ngực sa trễ. Đây là phương pháp nâng ngực xệ sau sinh tiên tiến an toàn đã được ứng dụng thành công trên khắp thế giới.

Nâng ngực bằng kỹ thuật treo ngực sa trễ là phương pháp nâng ngực đảm bảo các yếu tố như: an toàn – hiệu quả cao – tác dụng lâu dài giúp cho bạn có được “cặp tuyết lê” đẹp hoàn hảo, tự nhiên và căng tràn sức sống như thời con gái. Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ sa trễ của từng khuôn ngực mà bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.
- Đối với ngực sa trễ mức độ nhẹ: các bác sĩ sẽ thực hiện lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu lại vết mỗ, đầu ngực sẽ được nâng lên đồng thời tạo nên lực nâng nhẹ tuyến vú giúp bầu ngực được vun cao lên, trông gợi cảm hơn.
- Đối với ngực sa trễ trung bình: Đối với ngực sa trễ ở mức độ trung bình, các bác sĩ sẽ thực hiện nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng cách rạch một vết rạch hình mỏ neo, bắt đầu từ vùng đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú, khâu vết mổ kết thúc phẫu thuật, giúp nâng núm vú về vị trí bình thường.
- Đối với ngực sa trễ nặng: Đối với ngực sa trễ nặng các bác sĩ sẽ tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng các chất liệu chuyên dụng được nhập khẩu để đảm bảo độ chính xác và an toàn cho ca phẫu thuật, giúp bạn sở hữu bộ ngực hoàn hảo an toàn.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng treo ngực sa trễ là giải pháp an toàn, hiệu quả được duy trì lâu dài.

Start typing and press Enter to search