[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Nâng ngực có ảnh hưởng gì không, có hại không?


Với các chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực được xem là một đại phẫu thuật, phức tạp, yêu cầu kỹ thuật cao. Do đó trước khi quyết định nâng cấp vòng một của mình, chị em không thể tránh khỏi những băn khoăn như nâng ngực có ảnh hưởng gì không?,…. Hãy cùng chúng tôi làm rõ những vấn đề này qua bài viết dưới đây.
Nâng ngực có nguy hiểm không?
Để khắc phục các thiếu sót của vòng một như kích cỡ ngực, dáng ngực, hiện nay phần lớn chị em đã lựa chọn áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực. Kéo theo đó là rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dịch vụ này, như nâng ngực có đẹp một cách tự nhiên không ?, nâng ngực có tác hại, biến chứng gì không?
Trao đổi về những ảnh hưởng từ phẫu thuật nâng ngực, các chuyên gia hàng đầu cho biết:
Trong các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực là một phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật do đó rủi ro, biến chứng, ảnh hưởng là điều có thể xảy ra nếu không áp dụng đúng phương pháp đảm bảo an toàn hay tay nghề của bác sĩ thực hiện còn non kém,… Có thể nhắc đến một số rủi ro, biến chứng sau khi phẫu thuật nâng ngực mà khách hàng có thể gặp:
+ Nâng ngực ảnh hưởng đến xúc giác của vùng ngực: Sau khi thực hiện đặt túi độn làm tăng kích cỡ ngực hay phẫu thuật tạo hình khuôn ngực, cảm giác ở vùng ngực của khách hàng có thể bị giảm sút, thậm chí mất hẳn nếu túi ngực chèn ép hệ dây thần kinh hoặc các sai sót trong quá trình phẫu thuật làm tổn thương đến dây thần kinh khu vực ngực.
+ Nâng ngực có thể ảnh hưởng đến việc làm mẹ : Việc đặt túi độn ngực, tạo hình cho ngực có thể gây tổn thương đến các vùng mô, dây thần kinh tuyến vú, các ống sữa,.. Nên có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của chị em. Vì vậy, phẫu thuật nâng ngực là chống chỉ định cho những chị em đang cho con bú hay mang thai.

Lựa chọn phương pháp nâng ngực nào hạn chế được các rủi ro, biến chứng
Để các ảnh hưởng sau khi nâng ngực không phải xảy ra, theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, chị em nên cân nhắc và lựa chọn những phương pháp tiên tiến nhất để tránh tối đa những rủi ro, biến chứng có thể gặp phải. Hiện nay, trong các phương pháp phẫu thuật ngực các chuyên gia đánh giá rất cao phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực an toàn Microthane bởi không chỉ mang đến một khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, phương pháp này đảm bảo độ an toàn cao nhất cho khách hàng.
Nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn

Với phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực Microthane, túi độn sẽ được cố định chắc chắn ở vị trí nằm trước cơ ngực, không chèn ép đến các dây thần kinh, mô tuyến vú hay phần ống sữa, đảm bảo không ảnh hưởng đến xúc giác của vùng ngực hay việc cho con bú của khách hàng. Thêm vào đó, các bước phẫu thuật được tiến hành dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kì, đảm bảo mang đến độ an toàn cao nhất cho khách hàng.

Start typing and press Enter to search