[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

CÔNG NGHỆ NÂNG NGỰC MỚI NHẤT HIỆN NAY LÀ GÌ?

nâng ngực mới nhất 1

Câu hỏi: Thưa các bác sĩ, em năm nay 25 tuổi và em muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Vì công việc làm người mẫu của em đòi hỏi yêu cầu cao về ngoại hình, đặc biệt là tỉ lệ số đo hình thể, vậy mà vòng một em rất nhỏ nên không diện đồ sexy gợi cảm được. Bác sĩ tư vấn giúp em công nghệ nâng ngực nào mới nhất hiện nay đảm bảo an toàn. Em xin cảm ơn bác sĩ.
(Diễm Nhi – Quận 1)

Trả lời:
Chào bạn Diễm Nhi, rất vui khi bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi. Với câu hỏi của Nhi, đội ngũ tư vấn viên xin được trả lời như sau:

Vóc dáng chữ S thon thả, khuôn mặt xinh đẹp, khả ái đôi khi lại không thể có sức hấp dẫn bằng đôi gò bồng căng tròn, gợi cảm, tràn đầy sức sống. Nhưng đâu phải người phụ nữ nào cũng có may mắn được sở hữu vòng một đẹp như ý, nhiều người đã tìm đến các biện pháp thẩm mỹ để cải thiện tình trạng vòng ngực khiêm tốn của mình. Trong đó có phương pháp nâng ngực nội soi đang được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất có thể giúp chị em sở hữu một vòng một sexy, đẹp tự nhiên mà lại rất an toàn, cho kết quả lâu dài.
nâng ngực mới nhất 2

Nâng ngực nội soi là gì?
- Nâng ngực nội soi là công nghệ phẫu thuật nâng ngực mới nhất hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới chứng nhận, khuyên dùng vì yếu tố an toàn cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao.

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nhằm gia tăng kích cỡ vòng ngực bằng cách đưa túi độn ngực vào trong khoang ngực và cố định chắc chắn ở dưới phần cơ ngực thông qua vết rạch nhỏ nằm ở dưới nếp gấp nách hoặc rốn. Kích thước ngực sẽ gia tăng đáng kể nhưng vẫn rất tự nhiên, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ ở vùng ngực. Đây là cách nâng ngực an, tối ưu và hiệu quả đem lại rất tốt.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực nội soi?
- Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi là tạo nênkhuôn ngực căng tròn, quyến rũ, tự nhiên như thật.

- Túi độn nhập khẩu cao cấp, cam kết không bể, hư hỏng, rò rỉ túi ngực đảm bảo độ an toàn tối đa cho cho ca phẫu thuật.

- Đặc biệt kỹ thuật nâng ngực nội soi độ chính xác rất cao, độ an toàn tuyệt vời; hạn chế tối đa các xâm lấn, xuất huyết. Vết sẹo trùng với nếp gấp nách rất khó bị phát hiện và không làm ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, đầu vú cùng khả năng tạo sữa.


- Nâng ngực bằng công nghệ nội soi được thực hiện theo quy trình khoa học, khép kín, vô trùng, đảm bảo an toàn tối đa cho . Thời gian phục hồi nhanh chóng.

Start typing and press Enter to search