[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Nâng ngực nội soi với túi ngực Microthane


Nâng ngực nội soi công nghệ chuyển giao từ Hoa Kỳ là giải pháp thẩm mỹ ngực được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với việc sử dụng túi độn ngực Microthane và các thiết bị nội soi hiện đại bậc nhất, phương pháp này đem đến khuôn ngực nở nang, đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng mà vẫn đảm bảo tính an toàn.
Nâng ngực nội soi túi ngực an toàn được áp dụng cho những đối tượng sau:
Những trường hợp ngực lép, ngực nhỏ (trên 22 tuổi) có nhu cầu tăng kích thước ngực.
Ngực teo nhỏ sau khi sinh nở hoặc mất vẻ đẹp vốn có do tác động của tuổi tác.
Mất cân đối tuyến vú dẫn đến tình trạng ngực không đều.
Ngực teo nhỏ, sa xuống sau quá trình sinh nở và cho con bú.
Những trường hợp đặc biệt: tái tạo lại ngực biến dạng do phẫu thuật điều trị ung thư, chấn thương,…
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI VỚI TÚI NGỰC MICROTHANE?
Nâng ngực nội soi với túi ngực an toàn là phương pháp phẫu thuật đưa túi độn Microthane vào bên trong và cố định ở vùng cơ ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại nhất, đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho khách hàng thực hiện phẫu thuật.
TẠO BẦU NGỰC CĂNG TRÒN, CÂN ĐỐI MỀM MẠI NHƯ THẬT
Với phương pháp này các bác sĩ sẽ sử dụng túi ngực Microthane từ Hoa Kỳ, bản chất là túi gel phân tử cao, bề mặt được bao phủ bởi một lớp Polyurethane, đặt tại vùng trước cơ ngực và cố định chắc chắn tại vị trí đó, tạo bầu ngực căng tròn, cân đối, mềm mại như thật cho khách hàng.
ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
Trước hết, quá trình nâng ngực nội soi được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại nhất nên hạn chế được tối đa xâm lấn, đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện phẫu thuật. Các camera siêu nhỏ sẽ phóng đại nhiều lần chi tiết cấu trúc mô cơ phần đầu ống nội soi lên màn hình, giúp bác sĩ quan sát chính xác vị trí đặt túi, các mạch máu, dây thần kinh,… tránh gây rủi ro, biến chứng.
Thứ hai, túi ngực Microthane có độ tương thích cao với cơ thể, cấu tạo đặc biệt với cơ chế thấm hút các chất dịch xung quanh vùng đặt túi, đảm bảo không bị bể, dị lệch,… tuyệt đối không gây hiện tượng bao xơ sau phẫu thuật.
Túi độn ngực Microthane đã được cấp chứng nhận an toàn

KẾT QUẢ ỔN ĐỊNH LÂU DÀI, KHÔNG ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC LÀM MẸ
Với việc sử dụng túi ngực an toàn Microthane, phẫu thuật nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn cho kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài .
Túi ngực được đặt ở khu vực trước cơ, không chèn ép hệ thống dây thần kinh, ống sữa do đó sau khi phẫu thuật nâng ngực, khách hàng có thể cho con bú như bình thường.
THỰC HIỆN BỞI ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIÀU KINH NGHIỆM
Phẫu thuật nâng ngực là một đại phẫu, nên đòi hỏi kĩ thuật và độ chính xác cao, do đó bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm vững vàng, sự nhanh nhạy chuẩn xác, đồng thời là sự tinh tế trong việc sử dụng các trang bị hiện đại.
MICROTHANE – TÚI NGỰC ĐƯỢC CHUYÊN GIA TIN DÙNG
Với khả năng đàn hồi, độ mềm mại tuyệt đối: Túi độn ngực Microthane thực chất là túi ngực bề mặt trơn và được phủ bên ngoài 1 lớp Polyurethane vì vậy có khả năng đàn hồi và mềm mại tự nhiên, tạo khuôn ngực đẹp, như thật cho khách hàng.
Có tính thân thiện, đảm bảo an toàn: Túi Microthane về bản chất là túi gel cao phân tử vì vậy có tính tương thích cao với cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng đào thải, bao xơ, bể túi,… sau phẫu thuật

Dễ dàng trong việc đặt cố định túi: Nhờ khả năng đàn hồi tốt của túi độn này, bác sĩ dễ dàng thực hiện đưa túi ngực tới vùng trước cơ, nâng ngực nội soi an toàn không, không làm ảnh hưởng tới xúc giác, chức năng cho con bú của khách hàng.

Start typing and press Enter to search