[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Nâng ngực bằng chất làm đầy


CÂU HỎI TƯ VẤN
Ngày trước tôi đã từng tiêm chất làm đầy vào môi và cảm thấy rất ưng ý với kỹ thuật này. Hiện tại tôi muốn nâng ngực bằng chất làm đầy thì xin hỏi thẩm mỹ viện liệu có được không. Chất làm đầy có an toàn cho vòng một hay không? Xin cảm ơn
(Hồng Nguyễn, Quãng Trị)
Xin chào bạn Hồng Nguyễn,
Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi, xin được trả lời thắc mắc nâng ngực bằng filler của bạn như sau:
Là phương pháp nâng ngực nhẹ nhàng nhất trong các phương pháp nâng ngực, nâng ngực bằng chất làm đầy không hề can thiệp dao kéo mà vòng 1 vẫn bền đẹp tự nhiên.
Chất làm đầy được kiểm nghiệm về sự an toàn bởi FDA Hoa Kỳ cho phép lưu hành rộng rãi. Ưu điểm của phương pháp này là bạn sẽ thấy được được kết quả ngay sau khi kết thúc phẫu thuật, không mất thời gian nghĩ dưỡng và không để lại sẹo do đó được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn.
Chất làm đầy có rất nhiều loại, chỉ cần tiêm vào vùng ngực, kích thước vùng ngực ngay lập tức được cải thiện. Người ta chia làm những loại sau:
Collagen: Tái tại lại cơ chế collagen giúp làm đầy vùng lõm hoặc những vùng thiếu độ vun tự nhiên trong cơ thể. Việc tiêm collagen vào dưới ngực cũng mang lại hiệu quả tương tự và có tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên phải test da trước khi thực hiện vì chất này có độ kích ứng da cao. Thông thường vẫn không nên dùng loại này cho ngực.
Acid hyaluronic: chất làm đầy phổ biến nhất hiện nay, là những hạt ngậm nước, sở hữu cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic tự nhiên bên trong cơ thể. Với nhiều ưu điểm như an toàn, không phải kiểm tra kích ứng da, cho hiệu quả tức thì, đây là hợp chất được tin dùng trên toàn thế giới nhất gồm các thương hiệu chất lượng , Aquamid… được các bác sĩ thẩm mỹ tin tưởng và ưu tiên sử dụng.

Mỡ tự thân: Đây cũng là một dạng chất làm đầy tự nhiên. Bằng việc dùng chính mỡ thừa của bạn từ các vùng như bụng, đùi sau khi hút sẽ được chiết tách rồi cấy vào ngực, nhằm đảm bảo độ tương thích và tránh sự đào thải. Đây là kỹ thuật được lựa chọn nhiều nhất trong nhóm filler dành cho vùng ngực.11
Việc tiêm chất làm đầy có thể đem lại cảm giác da đẹp hơn, khiến vùng da ngực căng mịn và tươi mới. Filler sẽ phát huy tác dụng ngay tức thì và thực sự đạt đến mức hoàn hảo chỉ sau khoảng 1 tuần.

Thời gian duy trì trung bình khoảng từ 12-18 tháng. Sau đó, filler sẽ tiêu dần và hết hẳn. Chúng tôi ứng dụng loại filler tốt hiện nay là Chất làm đầy và Aquamid để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Start typing and press Enter to search