[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Tô nét xinh, quyến rũ ánh nhìn với phẫu thuật mặt V line


Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm V line an toàn
Người châu Á thường có một đặc điểm chung trên khuôn mặt là gò má cao, rộng, xương hàm to, bạnh, cằm thụt vào hoặc quá nhô ra trước. Chiếc cằm quá dài, cằm thô, cằm bành… là “sát thủ” nhan sắc của phái đẹp khiến khuôn mặt kém thanh thoát, quyến rũ.
Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày một cao của chị em, các phương pháp phẫu thuật gọt cằm, độn cằm,… ra đời ngày càng được cải tiến hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về độ chuẩn xác, tính an toàn và yêu cầu thẫm mỹ.
Mô phỏng phương pháp phẫu thuật V line
Phẫu thuật gọt cằm Vline được sử dụng công nghệ với với cách cắt ngạnh hàm bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, di chuyển, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa và cân xứng với gương mặt. Theo đó, dựa trên từng trường hợp khách hàng cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để lựa chọn vị trí phẫu thuật thích hợp rồi tiến hành phẫu thuật gọt cằm, tạo dáng cằm Vline đẹp và hài hòa với khuôn mặt.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm v line áp dụng cho những trường hợp nào?
Những người có cằm bị thụt, nhỏ thì thích hợp với việc độn hoặc cưa xương, đưa hàm ra phía trước rồi bắt vít, kéo dài cằm, còn đối với người có hàm bạnh, vuông thì sẽ được thực hiện cắt góc hàm để làm thon gọn khuôn mặt. Các thủ thuật được sử dụng khi phẫu thuật gọt cằm chủ yếu là cưa, khoan, mài để cắt xương, gọt mặt v line giá bao nhiêu, từ đó thu nhỏ khuôn mặt.

Theo đó phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ là sự lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp sau:
+ Cằm lệch.
+ Cằm ngắn.
+ Cằm lẹm.
+ Cằm bành to theo chiều dọc hay chiều ngang khiến gương mặt thô, kém thanh thoát.
Thẩm mỹ gọt cằm Hàn Quốc có gì khác biệt?
Trong tất cả các kỹ thuật gọt cằm thẩm mỹ, thì phương pháp phẫu thuật gọt cằm V line theo công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Với các thiết bị nội soi hiện đại mọi đặc điểm của vùng hàm mặt (như góc hàm, các mạch máu, dây thần kinh…) được phóng đại lên nhiều lần giúp bác sĩ kiểm soát, điều tiết toàn bộ quá tình thao tác kỹ thuật giúp cho việc thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Start typing and press Enter to search