[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Gọt cằm Hàn Quốc giúp gương mặt thanh thoát, quyến rũ hơn



Với kỹ thuật gọt cằm V line Hàn Quốc, hiệu quả thẩm mỹ mà khách hàng rất bềnh vững, không biến chứng do không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đồng thời đây là phương pháp ít xâm lấn, đường rạch mổ ngắn, nằm trong khoan miệng nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đây là điểm khác biệt và vượt trội so với các biện pháp gọt mặt, phẫu thuật gọt cằm trước đây.
Gọt cằm có đau không? Gọt cằm có nguy hiểm không? Là những câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ, đây cũng là tâm lý chung của tất cả chị em trước khi thực hiện bất cứ phẫu thuật nào, đối với kỹ thuật gọt cằm này, gọt mặt v line giá bao nhiêu, nó sẽ tác động trực tiếp vào vùng khung xương hàm khiến chị em cảm thấy bất an, lo lắng.
Gọt cằm là phương pháp không hề đơn giản như suy nghĩ của một số người bởi đây là sự tác động trực tiếp bởi các thiết bị, dụng cụ phẫu thuật. Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, các bác sĩ sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy chụp xương CT Scanner cho phép bác sĩ xác định được cấu trúc xương hàm, điểm nguy hiểm ở đâu, nguy hiểm ở mức nào và cần phải khắc phục như thế nào để có thể có chỉnh sửa một cách phù hợp.
Không những vậy trong quá trình gọt cằm thẩm mỹ, ngoài thiết bị dựng hình 3D, khách hàng sẽ được hỗ trợ thêm bởi thiết bị máy cắt xương siêu âm, thiết bị camera nội soi cho phép phẫu thuật chuẩn xác nhất.
Với kỹ thuật gây mê tiên tiến sẽ giúp khách hàng không đau khi thực hiện
Tuy nhiên, trước khi thực hiện các ca đại phẫu như vậy, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát một cách tỉ mỉ, các xét nghiệm cụ thể để biết chắc chắn bản thân khách hàng không bị mắc bất cứ bệnh lý gì hay có phù hợp với phương pháp làm đẹp này không ?
Chính bởi các yếu tố trên giúp cho phương pháp gọt cằm Vline trở nên an toàn hơn, không gây đau đớn, nguy hiểm. Nên bạn không cần lo lắng khi phẫu thuật, mà có thể thực hiện phương pháp này ngay bây giờ.

Quy trình  phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ tại bệnh viện đúng chuẩn theo quy định của bộ y tế diễn ra trong 4 bước:
– Đầu tiên, khách hàng được bác sĩ thăm khám, xác định các đường nét chưa thật chuẩn của dáng cằm.
– Tiếp theo, bác sĩ sẽ định hình dáng cằm vline mới sao cho cân đối và hài hòa nhất.
– Bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng cằm, gây tê tại chỗ.
– Cuối cùng là thực hiện phẫu thuật gọt cằm một cách chính xác, nhanh gọn bằng các thiết bị nội soi và dụng cụ chuyên dụng hiện đại.
Yếu tố quyết định thành công của một ca phẫu thuật gọt cằm V line
Với phương pháp phẫu thuật gọt cằm V line theo công nghệ Hàn Quốc thì tay nghề của bác sĩ phẫu thuật là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật. Sở dĩ như vậy là do, bác sĩ là người trực tiếp đưa ra chỉ định phẫu thuật cũng như tiến hành các bước trong ca phẫu thuật gọt cằm v line , làm cằm đẹp tự nhiên cho khách hàng. Vì vậy, các bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài, để thực hiện công cuộc thay đổi, tân trang nhan sắc của mình.


Start typing and press Enter to search