[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật hàm hô móm


Phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp nhanh chóng giúp bạn lấy lại nụ cười rạng ngời tự tin. Hiện phương pháp này đang ứng dụng thành công được đông đảo khách hàng tin chọn.
Phẫu thuật hàm hô móm có phức tạp không?
Phẫu thuật hàm hô móm khá phức tạp nên đòi hỏi rất nhiều các yếu tố cả về trình độ của bác sĩ và cơ sở vật chất của nơi thực hiện. Nếu có bất kì sai sót nào xảy ra, quá trình phẫu thuật có thể bị ảnh hưởng và rất dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm… Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy để thực hiện.
Bệnh viện tự hào sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc và là một trong những địa chỉ thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, quý khách hàng sẽ được trực tiếp điều trị bởi bàn tay tài hoa của những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp từ nước ngoài sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng xương hàm hô, móm mà còn giúp chỉnh hình tạo mặt V-line đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Phẫu thuật hàm hô móm, những ưu điểm vượt trội
Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành & trực tiếp tư vấn điều trị bởi bác sĩ phẫu thuật với sự hỗ trợ của các máy móc tối tân, mô phỏng quá trình phẫu thuật, khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật trên phần mềm mô phỏng hiện đại.
Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
Phẫu thuật hàm móm không chỉ cải thiện vị trí xương và răng của bạn mà còn cho hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, giúp khuôn mặt bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Các thao tác phẫu thuật được thực hiện bên trong khoang miệng nên không làm mất tính thẫm mĩ của khuôn mặt do sẹo.
Thời gian phẫu thuật ngắn và phục hồi nhanh.
Công nghệ 3D hiện đại nhất cho phép khắc phục nhiều nhược điểm của hàm cùng một lúc, giúp hàm cân đối, đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật tạo hình mới không gây ảnh hưởng, không làm tổn thương xương, không tạo bột xương và đường cắt chính xác gần như tuyệt đối.

Start typing and press Enter to search