[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

MẮT ĐẸP NHƯ MƠ NHANH CHÓNG


Đôi mắt to tròn mang đến cho bạn 1 nét đẹp dịu dàng, trong sáng. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng đã sở hữu đôi mắt đấy. Nhiều bạn trẻ ngậm ngùi khi đôi mắt chỉ có 1 mí, nhỏ hẹp khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống vô cùng. Thế nhưng, ngày nay với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cùng với sự ra đời của cắt mí mắt Hàn Quốc , bạn sẽ dễ dàng sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp trọn đời như trong mơ chỉ trong nháy mắt, giá cắt mí mắt.
Mắt 1 mí thường khiến cho cửa sổ tâm hồn nhỏ đi, giảm khả năng biểu cảm. Chính vì vậy, có rất nhiều người, nhất là những bạn trẻ luôn mang trong mình 1 mong ước biến mắt 1 mí thành 2 mí để có 1 đôi mắt to, tròn và sáng long lanh. Ngày nay, với bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, ước mơ ấy của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực mà không cần phải trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, đảm bảo an toàn .
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes
Theo các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ: “Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, không cần phải bóc tách cũng như cắt rạch gì. Bằng dụng cụ chuyên dụng, chúng tôi sẽ  tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn. Với kỹ thuật này, đôi mắt 1 mí, mí lót của bạn sẽ nhanh chóng trở thành mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết thẩm mỹ, hoàn toàn tránh được tình trạng mắt trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại”
Hơn nữa, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được thực hiện 1 cách rất nhanh chóng, chỉ với 30 phút, bạn sẽ sở hữu mắt bồ câu đẹp hoàn hảo. Đôi mắt to tròn, có chiều sâu, ánh mắt rạng rỡ, trẻ trung, đường line mí mắt cân đối, rõ ràng và đẹp như ý muốn.
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tạo mắt 2 mí to, tròn
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ  được rất nhiều chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao. Đến với bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:
– Mắt đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài
– Hiệu quả lâu dài.
– Không gây ra đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào, không xâm lấn, không để lại sẹo sau quá trình điều trị
– Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ Thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Start typing and press Enter to search