[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo


Đôi mắt biểu hiện tất cả tâm tư và tình cảm của bạn. Một đôi mắt thừa da, mọng mỡ sẽ cho thấy sự suy sụp, mệt mỏi. Làm thế nào để có được đôi mắt thể hiện sự trẻ trung và linh hoạt ,..một đôi mắt như biết nói...
Ở một số người, mắt một mí không được thích hợp với khuôn mặt lắm….Vì thế, cần phẫu thuật cắt mí mắt để tạo ra đôi mắt hai mí mới. Đây là phẫu thuật nhỏ, thực hiện trong 60 phút, thời gian dưỡng bệnh ngắn, có thể sinh hoạt bình thường sau khi phẫu thuật vài giờ. Bạn có muốn một đôi mắt 2 mí tự nhiên, đẹp tuyệt?, giá cắt mí mắt .
Về phương diện thẩm mỹ: phẫu thuật mắt hai mí là điều dễ, nhưng phẫu thuật để có mắt hai mí phù hợp với gương mặt mới là khó. Hơn nữa mí mắt của người Châu Á thường đa dạng: mắt một mí, mắt mí lót, mắt hai mí bụp mỡ,… do đó để tạo dựng được một đôi mắt hai mí đẹp đòi hỏi phối hợp nhiều yếu tố như:  kinh nghiệm về phẫu thuật và cái nhìn thẩm mỹ của phẫu thuật viên..
Ưu điểm vượt trội của cắt mắt 2 mí
1. Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt của khách hàng. Không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.
2. Khắc phục tình trạng da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt, giúp đôi mắt của khách hàng to tròn, long lanh hơn.
3. Cải thiện tầm nhìn của mắt, giải quyết triệt để tình trạng sụp da mí mắt do lão hóa (da chùng, bọng mỡ) hoặc mắt sụp mí bẩm sinh hoặc do tai nạn.
4. Thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Start typing and press Enter to search