[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

CẮT MÍ MẮT TRÊN


Cắt mí mắt trên là phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí nhằm hỗ trợ loại bỏ tình trạng vùng mỡ thừa, da chảy xệ xung quanh vùng mí, khiến mí mắt bị che khuất và đuôi mắt cụp làm cho khi nhìn vào đôi mắt cảm thấy mệt mỏi, u buồn và thiếu linh hoạt.
Guồng quay của cuộc sống luôn làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực, bạn không có thời gian để chăm sóc bản thân cũng như nhu cầu làm đẹp ngày càng hạn chế. Sự lão hóa về da, xuất hiện nhiều nếp nhăn hay vùng mí mắt bắt đầu xuất hiện những bọng mỡ, da thừa… Điều này làm cho đôi mắt của bạn trở nên kém sắc và không có sức sống. Vậy làm thế nào để cân bằng được cuộc sống nhưng vẫn sở hữu một đôi mắt tươi tắn, có hồn và khiến người khác bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên? Để giúp mọi người khắc phục những khuyết điểm đó và có một đôi mắt đẹp.

Với dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt trên kết hợp với đội ngũ bác sĩ làm đẹp giàu kinh nghiệm và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sẽ làm mọi người hài lòng với đôi mắt của mình.
Lưu ý :  Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, giá cắt mí mắt.

Hình thức phẫu thuật này thường được áp dụng cho những người lớn tuổi (35 tuổi trở lên, dành cho cả nam và nữ) hoặc người bị sụp mí và đây là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp đôi mắt. Tạo cho đôi mắt có hồn, giống như người ta vẫn thường nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”.

Đây là phẫu thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên khách hàng có thể ra về ngay sau phẫu thuật, ăn uống bình thường và vẫn làm được những công việc nhẹ như nội trợ, văn phòng… Không những thế, sau phẫu thuật thì không cần nhiều thời gian cho quá trình chăm sóc, chỉ cần bạn thực hiện theo sự chỉ định của bác sĩ là được.

Cắt mí mắt trên là một trong những tiểu phẫu đơn giản hỗ trợ xóa tan vùng mỡ thừa, da chảy xệ xung quanh vùng mí mắt, giúp tạo hình để hai mí mắt trông rất rõ và đẹp tự nhiên. Mặt khác, với những đường rạch đơn giản nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, hay tổn thương vùng mắt.

Giờ đây, mọi người không cần phải lo lắng về vấn đề tuổi tác làm cho đôi mắt kém hấp dẫn hay thị lực trở nên yếu hơn, bởi những hiện tượng trên gây ra.

Start typing and press Enter to search