[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Bấm mí hay cắt mí để mắt đẹp hơn ?


Đôi mắt một mí được xem đánh giá là điểm hạn chế trên gương mặt cần khắc phục cùng với giải pháp thường là trang điểm để che đi khuyết điểm. Vì vậy, có được mắt hai mí tròn to vẫn là niềm ao ước của đa số phái nữ đồng thời kể cả nam giới.

Rất nhiều người có mong muốn bấm mí hoặc là cắt mí mắt nhưng lo sợ đau đớn, chi phí cao hay là không tự nhiên, giá cắt mí mắt.

Hiện tại, sự tiến bộ vượt trội của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí là điều khá dễ dàng. Điểm quan trọng là lựa chọn phương pháp đơn giản mà đem đến hiệu quả vĩnh viễn và sau khi tạo mí, bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên như mong đợi.

Ngày nay, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành dịch vụ tiên tiến thu hút sự chú ý đông đảo của rất nhiều bạn trẻ. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp khá nhẹ nhàng, không cần phải giải phẫu, không cắt rạch hay là bóc tách, không để lại sẹo hoặc gây tác động tới vùng da lân cận.

Trước tiên, bác sỹ sẽ xem xét vẽ đường cung mí mắt sao cho cân đối với từng gương mặt. Tiếp đó, bằng công cụ chuyên dụng chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo đường nếp gấp tự nhiên nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và mi mắt. Thời gian thực hiện việc này rất nhanh chóng. Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn đã sở hữu được nếp mí mới rất mềm dẻo mại và tự nhiên cùng với cân đối hai bên mắt. Nhưng, kỹ thuật này chỉ ứng dụng đối với những đối tượng cắt mắt một mí hay là không có mí, 2 mí không đều nhau nhưng không bị chùng, không thừa da nhiều đồng thời không có bọng mỡ.


Cắt mí mắt là công nghệ hiện đại sử dụng cho những trường hợp vùng mắt bị lão hóa tương đối nhiều với những biểu hiện như có nhiều da chùng, da thừa ở mi trên, mắt bị sụp mí, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Bác sĩ tiến hành xóa bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt cùng với hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình tiến hành, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy. 

Quá Trình tiến hành cắt mí mắt khoảng 25 - 30 phút. Kỹ thuật này nhanh chóng giúp phái nữ lấy lại nếp mí tự nhiên và giúp loại bỏ hiệu quả lớp da dư, da chùng lấy lại đường nét tươi trẻ cho cặp mắt. Đặc biệt, cắt mí mắt sử dụng với trường hợp mắt mí lót, mắt 1 mí hoặc mí không rõ ràng.

Start typing and press Enter to search