[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phòng khám nha khoa uy tín giá rẻ hiện nay

Phòng khám nha khoa uy tín là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp nha khoa chất lượng, có giá cả phải chăng - là nơi khách hàng có thể tự tin gửi gắm thẩm mỹ nụ cười. Hiện nay, dịch vụ bọc răng chính là một trong những giải pháp nha khoa giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin, rạng ngời nhất. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín, cần phải có những tiêu chí đánh giá khách quan nhất.

Bên cạnh địa chỉ nha khoa uy tín thì vấn đề bọc răng sứ nào tốt nhất hay thời gian thực hiện dịch vụ cũng được đông đảo khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, nha khoa có bài viết chia sẻ tới bạn hết thảy các thông tin liên quan dưới đây!

Răng đẹp cho nụ cười xinh*

Thông tin cần biết về bọc răng sứ

Bọc răng sứ là hình thức khắc phục các khiếm khuyết về hình thể và màu sắc răng thông qua một chiếc răng sứ mới. Theo đó, chiếc răng mang khuyết điểm được mài nhỏ với tỉ lệ phù hợp. Sau đó, mão sứ mới này được gắn cố định lên cùi răng với chất dính nha khoa chuyên dụng. Răng sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật. Răng này cũng có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cao.

Trên thực tế, một ca bọc răng sứ hoàn thiện phải trải qua 2 - 3 tuần thăm khám và thực hiện tại nha khoa. Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Do vậy, thời gian bọc răng sứ có lâu không cũng phụ thuộc vào những lần thăm khám này. Thông thường, phải mất khoảng 10 - 20 ngày để sở hữu hàm răng đẹp.

Phương pháp bọc răng sứ*

Hiện nay, nha khoa uy tín là nơi áp dụng nhiều loại răng sứ với giá thành đa dạng. Điều này giúp khách hàng lựa chọn loại răng phù hợp với túi tiền nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo thẩm mỹ lâu dài cho hàm răng cũng như chức năng ăn nhai của răng duy trì vững bền hơn, nha sĩ thường khuyên khách hàng lựa chọn răng toàn sứ. Đây là loại răng sứ cao cấp nhất với tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ bền.

Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín 

Bọc răng sứ tuy không có kỹ thuật phức tạp nhưng cũng đòi hỏi chuyên môn cao. Bởi quá trình thực hiện mài răng tác động trực tiếp đến men răng. Hơn nữa, răng sứ được thay thế cũng cần đảm bảo chất lượng tốt. Do vậy, hãy lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín khi có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ.

- Là cơ sở có điều kiện vật chất nổi bật, phòng ốc được trang bị vô trùng. Nha khoa phải thường xuyên cập nhật thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác thẩm mỹ.

- Là địa chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn giàu kinh nghiệm. Ho tận tụy với công việc, chu đáo với khách hàng

Phòng khám nha khoa uy tín giúp bạn có dịch vụ chất lượng*

- Phòng khám nha khoa uy tín áp dụng quy trình bọc răng chuẩn quốc tế. Công tác chăm sóc khách hàng diễn ra chuyên nghiệp, thường xuyên áp dụng các chương trình đãi ngộ chất lượng.

Trên đây là thông tin về dịch vụ bọc răng sứ tại địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín. Để có quá trình thẩm mỹ răng an toàn, hiệu quả cao, bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa uy tín để kiểm tra sức khỏe răng miệng. Đồng thời tại đây, bác sĩ sẽ có những chỉ định điều trị phù hợp nhất cho từng khiếm khuyết răng.

Start typing and press Enter to search