[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Tại sao nên phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt V LINE?


Phẫu thuật cắt xương hàm tạo mặt V line
Những đặc trưng thô kệch trên vẻ mặt đều được chụp phim phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không và Nhận định trên phần mềm máy tính chuyên dụng. các “điểm xấu” tiện dụng được nhận mặt. từ đó, Y bác sĩ sẽ lựa chọn giải pháp bắt tay đồng thời tạo dáng thẩm mỹ.
Hậu phẫu, Tình trạng nét mặt rộng, cằm lẹm, xương gò má cao…đều được giải quyết triệt để. Thay vào đó là hình dạng gọt mặt v line giá bao nhiêu khuôn mặt chuẩn chữ V và hài hòa với mắt, mũi, miệng…
An toàn
Cùng các phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ khác, cắt xương hàm khuôn mặt v line cần phải yêu cầu tay nghề Y bác sĩ cùng với đó vật dụng dùng hiện đại. máy cắt xương siêu thanh, máy chụp phim X-quang, phần mềm Phân tích cấu tạo xương hàm…đang được coi là những công nghệ mới bây giờ. thiết bị này có tần số phù hợp, thực hiên cắt xương nhẹ nhàng, xác thực, ko tạo bột xương, không gây thương tổn tế bào mềm, tương trợ nhanh lành thương…Nên không nguy hiểm cho người.
Phần mềm Nhận định nét mặt
Bạn hoàn toàn có khả năng thấy trước kết quả sẽ nhận được
Phần mềm Nhận định chuyên dụng cấp phép nhìn thấy hình ảnh khuôn mặt có đa dạng góc mức độ khác biệt. khách hàng cũng có khả năng bày tỏ những mong muốn thẩm mỹ của mình, chuyên gia thẩm mỹ sẽ phác thảo những cấu trúc sẽ sửa kĩ càng trên máy tính đem lại bạn nhận thấy kĩ càng hơn hình ảnh mà mình sẽ nhận được sau phẫu thuật và cùng với tư vấn để cùng với bác sĩ đi tới quyết định kết quả.
Không gây ra sẹo
Đường mổ được chuyên gia thẩm mỹ khéo léo tiến hành trong miệng và được công đoạn kín nhờ chỉ khâu thẩm mỹ lúc chấm dứt bởi thế hoàn toàn không để lại sẹo Kém đẹp mất tính thẩm mỹ hậu phẫu.


Start typing and press Enter to search