[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật thẫm mỹ mắt


Ngày nay, cùng với sự phát triển công nghệ làm đẹp, ngày càng có nhiều bạn quyết tâm nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt để có được đôi mắt to, đẹp và hút hồn hơn. Ở mỗi 1 trường hợp sẽ có những chỉ định phẫu thuật riêng. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào.
– Chuyên gia nhận định:
Đa phần, đặc điểm về mắt của người Châu Á là mắt 1 mí, mí mắt không rõ ràng và không có độ sau. Chính vì vậy, mắt 1 mí chiếm đến 60% các trường hợp  muốn đi thẩm mỹ mắt. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, mắt 1 mí còn tác động 1 phần đến thị giác và khả năng nhìn xa của mọi người. Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí là nhu cầu cấp thiết. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp giúp bạn tạo mắt 2 mí. Tuy nhiên, bạn cần phải sáng suốt lựa chọn giải pháp phù hợp với bản thân để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Thêm vào đó, bạn cần chọn thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội cũng như ở các nơi khác để được sử dụng các dịch vụ chất lượng nhất. giá cắt mí mắt ?
Bấm mí mắt Hàn Quốc – Giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hiệu quả
– Chỉ định phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp: Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc được coi là phương pháp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt 1 mí.
+ Phương pháp sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi để tạo nếp gấp mí mới, hình thành mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với gương mặt
+ Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ bấm mí, không tạo nhiều mũi khâu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho cơ thể
+ Phương pháp được tiến hành nhanh chóng chỉ trong 15 phút
+ Sau khi bấm mí, khách hàng hiệu quả có thể trở về cuộc sống sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Tìm hiểu thêm về dịch vụ Bấm mí Hàn Quốc
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đối với trường hợp sụp mí mắt bẩm sinh
– Chuyên gia nhận định:
Sụp mí mắt bẩm sinh là trường hợp không hiếm gặp hiện nay. Tại các Thẩm mỹ viện lớn như Đông Á, số khách hàng tham gia dịch vụ này đang ngày càng gia tăng, thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều khách hàng. Sụp mí bẩm sinh có thể khiến mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa, ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực. Do đó, bạn nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt càng sớm càng tốt.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bằng giải pháp chỉnh hình sụp mí bẩm sinh
– Chỉ định phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp: Khi ở trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến giải pháp chỉnh hình sụp mí bẩm sinh:
 + Phương pháp khắc phục hiệu quả vấn đề sụp mí mắt bẩm sinh, cải thiện tầm nhìn
+ Bác sĩ sẽ tạo nếp gấp mí đều, đẹp ở 2 bên, tạo mắt to, tròn cân đối, tự nhiên như thật
+ Vết rạch nhỏ được các bác sĩ khéo léo thực hiện ở nơi kín đáo nên không để lại sẹo sau thẩm mỹ
+ Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đối với trường hợp mắt có da thừa, bọng mỡ
– Chuyên gia nhận định:
Mắt có da thừa, nhiều bọng mỡ nên sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp
Da thừa, có bọng mỡ mắt khiến nhiều người cảm thấy tự ti, lo lắng. Bởi, lúc đó, đôi mắt của bạn thường thiếu sức sống, dễ chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, ảnh hưởng đến vẻ Đẹp của cơ thể. Do đó, khi có da thừa, bọng mỡ ở mắt, bạn nên lưu ý không nên tùy tiện áp dụng nhiều cách khác nhau như sử dụng các dụng cụ tự cắt phần thừa mí mắt, hay trang điểm gây tổn thương giác mạc. Lúc này, bạn cần tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc phù hợp để giải quyết hiệu quả vấn đề này.
– Chỉ định phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp: Một trong những giải pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay là cắt mí mắt.
+ Bác sĩ rạch 1 đường da theo đường mí, tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi sao cho vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi, khắc phục hiệu quả tình trạng da thừa, bọng mỡ mí mắt, giúp tạo mắt 2 mí đẹp toàn diện.
+ Tia Laser được chiếu nhằm loại bỏ phần da thừa gây tầm nhìn hạn chế, thúc đẩy quá trình trẻ hóa toàn diện đôi mắt
+ Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt được thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng, tác dụng phụ nào.

+ Phương pháp tiến hành trong khoảng 15-20 phút.

Start typing and press Enter to search