[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu


Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu là một trong 4 phẫu thuật cao cấp trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt (bao gồm phẫu thuật mắt to, bấm mí mắt to, cấy mỡ hốc mắt sâu và phẫu thuật Midface). Như chúng ta đã biết, ở phần mí mắt trên có ba túi mỡ (túi mỡ trong, túi mỡ giữa và túi mỡ ngoài). Các túi mỡ này đóng vai trò là lớp mô đệm góp phần làm đẹp đôi mắt. Khi các túi mỡ này bị khiếm khuyết sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lõm sâu, mất tự nhiên, cắt mí mắt.
Để thực hiện tốt phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ mắt với các chuyên viên Hàn Quốc và có đầy đủ dụng cụ để phẫu thuật theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nhằm giữ cho mô mỡ cấy vào không bị tiêu, giúp cho đôi mắt đẹp tự nhiên và lâu dài.
Với phương pháp phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu tiên tiến công nghệ Hàn Quốc, mong ước của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.
1. Phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu áp dụng trong trường hợp nào:
Ở những người trẻ có tình trạng thiếu hụt mô mỡ ở hốc mắt làm cho đôi mắt bị lõm sâu nhìn cảm giác lớn tuổi hơn thực tế. Tình trạng này càng nhiều hơn khi bạn bị áp lực công việc, căng thẳng, mất ngủ kéo dài,…
Ở một số người lớn tuổi, các túi mỡ bị teo đi làm cho hốc mắt bị lõm sâu, không đầy
Sau phẫu thuật cắt mi mắt, một số trường hợp bị lấy túi mỡ quá nhiều làm cho mắt bị lõm sâu.
2. Phương pháp phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu:
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần mô mỡ tự thân (mô mỡ của chính bản thân bạn nên mức độ tương hợp mô là 100% sau khi cấy ghép). Đây là phần mô mỡ đặc biệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp cho sau mổ không có tình trạng mô mỡ bị tiêu như các phương pháp cấy mỡ thông thường, do đó mắt sẽ giữ vẻ đẹp tự nhiên và lâu bền.
Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cẩn thận đường mổ ở vùng nếp mí của bạn.
Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ nhàng với kim tiêm đặc biệt nhập từ Hàn Quốc (tương tự như phẫu thuật cắt mắt hai mí).
Sau khi lấy bỏ phần da dư, tạo nếp mí tự nhiên, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu tích vùng chuẩn bị cấy ghép mỡ. Phần này rất quan trọng, đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị vùng sẽ được cấy mỡ phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn để mô mỡ cấy ghép được lâu bền, không tiêu, giúp cho mắt giữ dáng đẹp lâu, giá cắt mí mắt.
3. Chăm sóc sau phẫu thuật cấy mỡ hốc mắt sâu:
Sau phẫu thuật từ 24 đến 48 giờ, bạn có thể sinh hoạt, làm việc trở lại bình thường.
Trong ba ngày đầu sau mổ, bạn sẽ được các điều dưỡng vệ sinh vết mổ và bác sĩ sẽ thăm khám lại tình trạng vết mổ nơi lấy mỡ và vết mổ vùng mắt, tư vấn thêm cho bạn những điều cần thiết.
Vấn đề dùng thuốc sau mổ cũng rất quan trọng để đảm bảo mô mỡ cấy vào giữ được lâu bền.
Sau mổ, các nhân viên y tế sẽ điện thoại hỏi thăm, hướng dẫn bạn cách uống thuốc, chăm sóc tại nhà và nhắc bạn về lịch vệ sinh vết mổ, cắt chỉ, tái khám,…
Sau mổ 7 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ vết mổ. Một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi sử dụng chỉ tự tiêu (không phải cắt chỉ).

Trong vài tuần đầu, bạn nên đeo kính râm khi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi sự kích thích của bụi và ánh nắng mặt trời.

Start typing and press Enter to search