[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Phẫu thuật cắt hàm dưới thực hiện như thế nào?


Hàm hô với hai mí kiểu là hàm vẩu cùng với đó hô hàm dưới, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không. tùy thuộc vào từng kiểu hô mà bác bỏ sỹ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật hài hòa, cụ thể nên khách hàng chẳng phải quá lo lắng là phẫu thuật cắt xương hàm sở hữu nghiêm trọng ko, có không nguy hiểm không?
Hô hàm trên:
Khi đó, với mục tiêu xóa bỏ, bác sỹ sẽ áp dụng hướng phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô hàm trên như sau: Nhổ 2 răng số 4 hàm trên đồng thời cắt rời tế bào xương tiền đình hàm trên. Tiếp đến đẩy lùi hàm trên về sau khi sao cho cân xứng với xương hàm dưới.
Vẫu hàm dưới (hay còn gọi là hàm móm):
Trường hợp này, chưng sỹ sẽ chỉ định: sử dụng rời xương hàm dưới, bỏ bớt một đoạn theo tỷ lệ đo đạc sao cho hài hòa có hàm trên. Rồi đẩy lùi hàm về sau khi sao cho nằm bên trong xương hàm trên vơ tỷ lệ cân xứng, hài hòa.
Hô cả hai mí hàm:
Giải pháp điều trị trong trường hợp này là cần phối hợp xâm phạm đồng thời tới cả tế bào xương 2 hàm: Nhổ thật nhiều răng số 4 cả hàm trên đồng thời dưới, tiếp ấy dùng rời xương tiền đình hàm trên và xương hàm dưới đẩy lùi về sau khi theo tỷ lệ hài hòa.
Hô hầm trên và móm hàm dưới hoặc ngược lại
Đây là Tình trạng tương đối nặng lúc mà xương hàm trên thì quá dài khi xương hàm dưới thì quá ngắn. Khi đó, hướng giải phẫu sẽ như sau: cưa xương tiền đình hàm trên, bỏ bớt một phần đầy lùi về sau cùng với đó lấy khung hàm dưới tịnh tiến về trước sao cho phù hợp cả hai mí hàm. trái lại, hàm trên quá ngắn, hàm dưới quá dài, cũng dùng tịnh tiến hàm trên đồng thời đẩy lùi hàm dưới về sau đó.
Nếu như hàm hô – móm và sai lệch răng, thì cần điều chỉnh nha bên lâu đồng thời điều chỉnh răng trước rồi hiện đại tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm dưới chữa hô.
Tùy vào từng trường hợp cùng với đó công nghệ khám bệnh, bác sĩ sẽ đo vẽ giá 1 ca phẫu thuật hàm hô, móm chính xác cho bạn.


Start typing and press Enter to search