[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Lấy mỡ và da thừa cải thiện lão hóa


Để phẫu thuật, bác sĩ phải thăm khám cẩn thận, đánh giá tình trạng nếp mí có đạt tiêu chuẩn về độ cao, độ sâu không; có nếp mí phụ hoặc nhiều nếp mí không và mức độ thừa da, mỡ, cắt mí mắt.
Một trong những trường hợp thường gặp nhất là những người trước đây đã có mắt hai mí đẹp nhưng hiện tại do quá trình lão hóa làm cho da và mỡ thừa che nếp mí, có thể kết hợp sụp ở vùng đuôi mắt. Trong trường hợp này, phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất là lấy mỡ và da thừa mí trên. Qua đường rạch theo đúng nếp mí, bác sĩ sẽ giữ nguyên nếp mí đã đẹp trước đây (không tạo hình nếp mí nên mí ít sưng), chỉ lấy đi phần mỡ và da thừa phía trên. Vết rạch sẽ được khâu lại với chỉ đặc biệt của Hàn Quốc rất khó nhìn thấy, do đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này có vẻ đơn giản, nhưng để đạt hiệu quả đẹp tự nhiên sau mổ, bác sĩ thẩm mỹ cần có kinh nghiệm và tay nghề cũng như sự tận tâm. Sau mổ, bạn sẽ có đôi mắt hai mí rõ đẹp tự nhiên và quan trọng nhất là ít sưng, thời gian hồi phục nhanh, giá cắt mí mắt.
Trường hợp những bạn còn trẻ nhưng mắt không có mí, có ít da, mỡ thừa thì phương pháp hiệu quả nhất là bấm mí Hàn Quốc đơn thuần hoặc bấm mí mắt to (trong trường hợp mắt nhỏ). Mức độ hồi phục nhanh chóng của phương pháp bấm mí là điều mà từ lâu mọi người đều công nhận.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thực hiện đơn giản nên vấn đề chăm sóc sau đó cũng khá dễ dàng. Bạn có thể thực hiện việc chăm sóc ngay tại nhà dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Thông thường sau bấm mí hai ngày, bạn nên đến bác sĩ tái khám, kiểm tra vị trí nhấn nếp mí, tình trạng nếp mí và tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết.

Start typing and press Enter to search