[Tin mới][6]

Cạo vôi răng
Kiến thức nha khoa
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Khắc phục răng hô để nụ cười tỏa sáng


Để có mái tóc đẹp không quá khó, nhưng để có một hàm phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không răng đẹp không phải ai cũng làm được.
Với một hàm răng đều đặn, ngăn nắp, bạn chỉ cần đánh răng thường xuyên là đủ để cười tươi xinh xắn. Nhưng những ai có răng hô, nhất là phái đẹp, thật không tự tin mỗi khi cười.
Nhiều bạn gái tâm sự, lúc còn nhỏ cười nói vô tư, chẳng chú ý đến chuyện răng miệng. Cho đến khi thích một chàng trai, lúc trò chuyện chàng cứ để mắt đến hàm răng của mình. Dù anh ấy không cố tình, cũng không nói ra, nhưng các cô vẫn ngại lắm. Cũng có bạn luôn phải che miệng gọt mặt v line giá bao nhiêu khi cười, lâu ngày thành thói quen luôn, nên chẳng có mấy ai thấy được nụ cười thực sự của bạn.
Nguyên nhân gây ra hô
Ngoài ảnh hưởng từ gen di truyền, cách cha mẹ chăm sóc con cái ảnh hưởng nhiều đến quá trình phát triển hàm và mọc răng (sữa / vĩnh viễn). Có rất nhiều thói quen xấu ở trẻ mà không được ngăn chặn sẽ dẫn đến răng hô về sau này: bú bình, mút vú giả, mút ngón tay, đẩy lưỡi, mút môi…
Cách khắc phục
Bạn có thể là niềng răng (chỉnh nha) bằng mắc cài cố định hoặc khí cụ tháo lắp để đưa răng về vị trí bình thường một cách từ từ. Việc này thường kéo dài trung bình từ một đến 2 năm. Ưu điểm là giữ được răng tự nhiên của bệnh nhân.
Cách thứ hai là phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ, thường do bệnh nhân lớn tuổi, hoặc không có thời gian đeo niềng lâu ngày mới áp dụng phương pháp này. Răng được thay thế bằng răng nhân tạo với nhiều loại chất liệu bệnh nhân có thể lựa chọn.
Sau đây là trường hợp bệnh nhân nữ được điều trị răng hô - cắn sâu với mắc cài kim loại và hỗ trợ Mini Screws.

Start typing and press Enter to search